Monday, September 24, 2012

* Ngày đầu tiên đi học ( Bống-Cái Bang- C.Tuyến )

Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm hoang mang của buổi tựu trường.


Photobucket



Buổi sáng mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh. Woại tôi chuẩn bị chiếc xe con láng bóng chở chị em tôi đi trên con đường đầy xe. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên tôi thấy lạ.


Photobucket

Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn :
 Hôm nay tôi đi học.


Photobucket


Em tôi hấp tấp vội vàng náo nức không thua gì tôi


Photobucket


Chúng tôi chụp chung tấm hình kỷ niệm ngày đầu tiên đi học


Photobucket


Woại tôi háo hức theo chúng tôi nên đi WC cũng lắm lần  


Photobucket


Buổi mai hôm ấy...buổi mai tôi nhớ mãi không thể nào quên  


Đọc xong tự sự này tác giả bài Đi Học ( Thanh Tịnh ) chắc đội mồ sống dậy quá hà :))

No comments:

Post a Comment